Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Manchester City vs Chelsea 23h30 ngày 08/01/2023 – FA Cup.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Manchester City vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 08/01/2023

Cơ hội dành cho Chelsea trong trận đấu này là không cao, đặc biệt là khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola luôn tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà khi họ chỉ nhận về duy nhất 1 thất bại trong 5 lần gần nhất thi đấu sân nhà.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Manchester City vs Chelsea

Hai lần chạm mặt nhau gần nhất vào năm ngoái thì chiến thắng đều nghiêng hẳn về phía Manchester City, kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ được lặp lại ở trận đấu cup quốc nội này, khi mà Chelsea đang thi đấu vô cùng thiếu ổn định và thứ hạng của họ trên BXH cũng đã minh chứng phần nào đều đó. Một lối chơi tấn công áp đảo sẽ phá tan hàng phòng ngự vốn mỏng manh của những vị khách.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội vào hồi tháng 11/2022 Manchester City đã đánh bại Chelsea với tỷ số chung cuộc 3-1 sau 90 phút thi đấu.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Manchester City vs Chelsea

Phong độ của Manchester City:

Tiếp tục là một mùa giải thành công của Manchester City khi họ đang trình diễn bộ mặt cực kì ổn định. Hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang được xếp ở vị trí thứ tại EPL. Không chỉ hàng công thi đấu thăng hoa mà hàng thủ cũng đang cho thấy những sự chắc chắn và ổn định đáng kể. Rõ ràng, những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng của BLĐ đội bóng đã nhanh chóng mang lại sự hiệu quả. Cuộc tiếp đón Chelsea sắp tới sẽ là một cơ hội để đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục khẳng định vị thế.

Đoàn quân của Guardiola đem về 6 chiến thắng trong 8 lần ra sân gần nhất, phong độ luôn được duy trì ở mức ổn định. 3 trận ở các đấu trường cúp đều ca khúc khải hoàn trước các đối thủ sừng sỏ như Sevilla hay Liverpool.

Với đẳng cấp của mình lẫn điểm tựa sân nhà vững chắc cùng với những màn trình diễn thăng hoa thời gian qua thì không quá bất ngờ khi Manchester City chính là cái tên đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn khá nhiều so với The Blue qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 1.0. Con số này cũng đã nói lên phần nào sự vượt trội về phong độ giữa hai đội.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola lại đang cho thấy những sự ổn định đáng kể qua thành tích thi đấu khi họ chỉ mới nhận về duy nhất 1 thất bại trong 5 lần ra sân gần nhất. Hơn nữa, những thống kê về thành tích thi đấu sân khách của The Blue cũng tương đối bết bát khi họ chỉ mới mang về duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận về đến 3 thất bại, thì điều này sẽ là cơ sở để Manchester City tin vào một chiến thắng.

Phong độ của Chelsea:

Chelsea đem về vô số danh hiệu dưới thời cựu chủ tịch Abramovic. Tuy nhiên từ khi đổi chủ và chia tay HLV Tuchel, The Blue liên tục sa sút thậm chí đã tụt xuống vị trí thứ 10 ở giải Ngoại Hạng. 7 vòng đấu gần nhất chỉ đem về đúng 1 chiến thắng, ghi đúng 5 bàn thắng và nhận tới 3 thất bại trước cả Brighton. Ngay tuần trước, họ còn để Nottingham nhóm cuối bảng cầm hòa với tỷ số 1-1. Tân HLV Graham Potter gây thất vọng về mặt lối chơi, thiếu ý tưởng trong tấn công và ngay cả điểm mạnh phòng ngự cũng ngày càng bất ổn. Ngoài ra, danh sách trụ cột dính chấn thương dài hạn đã lên đến con số 8. Nhìn vào những trận thua 0-1 trước Newcastle và Arsenal vừa rồi, chẳng bất ngờ nếu The Blue lại tiếp tục bế tắc.

Trận hòa nhạt nhòa trước cái tên đang nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, rõ ràng là một thành tích tương đối đáng quên của những vị khách. Những màn trình diễn đã qua của Chelsea chưa thật sự để lại quá nhiều dấu ấn, những điểm yếu kém trong lối chơi vẫn còn tồn đọng, đặc biệt là khâu phòng ngự và tổ chức triển khai thế trận. Hiện tại, Chelsea chỉ đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH, với bộ mặt thi đấu bất ổn thời gian qua của những vị khách thì họ sẽ gặp không ít những khó khăn trong chuyến hành quân sắp tới.

Chelsea lại đang cho thấy rất rõ những sự bất ổn từ lối chơi cho đến con người. Thống kê chỉ ra rằng, trong 5 lần ra sân gần nhất thì những vị khách chỉ mới mang về duy nhất 1 chiến thắng và phải nhận lấy đến 3 thất bại. Những thống kê về thành tích thi đấu sân khách của The Blue cũng tương đối bết bát thì điều này sẽ là yếu điểm để Manchester City có thể tin vào một chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Akanji, De Bruyne, Rodri, Silva, Foden, Grealish, Haaland.

Chelsea: Kepa, James, Koulibaly, Silva, Cucurella, Mount, Zakaria, Jorginho, Sterling, Havertz, Pulisic.

Tỷ lệ kèo bóng đá Manchester City vs Chelsea

 

WELLBET dự đoán tỷ số Manchester City 3:1 Chelsea

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét