Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Galatasaray vs Umraniyespor 00h00 ngày 02/02/2023 – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Galatasaray vs Umraniyespor  sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 02/02/2023

Với quyết tâm nối dài mạch thắng của mình sẽ tiếp thêm động lực để Galatasaray vượt qua được đối thủ đang có phong độ vô cùng bết bát là Umraniyespor.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 68K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Galatasaray vs Umraniyespor

Nên nhớ trong cả 4 lần chạm mặt nhau trong quá khứ thì Galatasaray đều là cái tên giành lấy thắng lợi và những trận thắng này thì đều là những chiến thắng vô cùng thuyết phục. Rõ ràng, với thực lực và điểm rơi phong độ của các cầu thủ đôi bên thì kịch bản trong quá khứ rất có thể sẽ được lặp lại. Ở mùa bóng này Galatasaray rất biết cách để vượt qua những đối thủ yếu và hầu như họ luôn tận dụng triệt để tối đa những cơ hội. Với bản lĩnh và sự thăng hoa của mình thì hàng công sẽ biết cách nổ súng đúng lúc giúp binh đoàn áo cam giành lấy 3 điểm.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội vào hồi tháng 08/2022 Galatasaray đã đánh bại Umraniyespor với tỷ số chung cuộc 0-1 sau 90 phút thi đấu.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Galatasaray vs Umraniyespor

Phong độ của Galatasaray:

Galatasaray rõ ràng đang trình diễn bộ mặt hết sức ấn tượng ở mùa giải này, khi họ đang liên tiếp mang về những chiến thắng cực kì thiết phục trước mọi đối thủ trên khắc mặt trận. Thống kê chỉ ra rằng, trải qua đến 20 vòng thi đấu nhưng họ cũng chỉ mới phải nhận về vỏn vẹn 2 thất bại và đã mang về đến 15 chiến thắng. Một thành tích ấn tượng và nó đủ sức làm hài lòng người hâm mộ. Một lối chơi cực kì hiệu quả và họ luôn biết cách để giải quyết những sai số trong trận đấu. Cuộc tiếp đón Umraniyespor lần này sẽ không phải là một thử thách quá khó khăn dành cho đội chủ nhà.

10 chiến thắng liên tiếp giúp Galatasaray độc chiếm ngôi đầu Super Liga, nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Fenerbahce lên thành 7 điểm. Đáng sợ hơn thầy trò Okan Buruk đánh bại cả các đội bóng hàng đầu như 2-1 trước Besiktas, Fenerbahce 3-0 và đặc biệt 7-0 trước Basaksehir.

Với lợi thế sân bãi cùng với đẳng cấp vượt trội của mình thì không quá bất ngờ khi Galatasaray đang là cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn rất nhiều so với vị khách trong kèo đấu lần này qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 1.5. Con số này cũng đã chỉ ra rõ được sự vượt trội của đội chủ nhà so với đối thủ.

Galatasaray đang trải qua những ngày tháng được cho là ấn tượng nhất trong những năm trở lại đây, mùa bóng này họ đang thật sự cho thấy được sự hủy điệt của mình. Không chỉ luôn chắt chiu từng cơ hội và tận dụng triệt để những cơ hội mà lối chơi của họ đang sở hữu cũng đang cho thấy một sự chắc chắn đáng kể. Với thành tích ghi đến 42 bàn chỉ sau 20 vòng thi đấu và chỉ mới phải vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn 14 lần đang cho thấy rõ điều này.

Sự chênh lệch về thứ bậc của hai đội trên BXH cũng tiếp thêm sự tin để Galatasaray có được một thế trận tốt trận trong trận đấu không quá khó khăn này và thậm chí còn là cơ hội để đội chủ nhà thị uy sức mạnh.Vốn dĩ, binh đoàn áo cam cũng thi đấu với một bộ mặt hết sức ấn tượng mỗi khi được ra sân tại sân nhà thì điều này sẽ là cơ sở để họ tiếp tục tin vào một chiến thắng trong trận đấu này.

Phong độ của Umraniyespor:

3 vòng đấu trắng tay liên tiếp đẩy Umraniyespor xuống vị trí cuối bảng quen thuộc. Đáng nói hơn tân binh này còn phải nhận thất bại nặng nề 0-2 trước đối thủ cùng đua trụ hạng Istanbulspor. Phong độ tệ hại của thầy trò Recep Ucar được dự báo chưa thể chấm dứt, bởi chiều sâu đội hình hạn chế không thể đáp ứng với mật độ thi đấu dày đặc. Hiệu suất làm bàn 1.45 trên sân khách không hề tệ, tuy nhiên hàng thủ lỏng lẻo đang trở thành điểm yếu chí tử. Sau 20 vòng đấu Umraniyespor thủng lưới tới 37 lần, cứ mỗi trận nhận thêm 1.85 bàn thua. Với những thống kê như vậy, kết cục thảm bại trước Galatasaray đã quá rõ ràng.

Umraniyespor lại phải trải qua những ngày tháng hết sức khó khăn khi họ liên tiếp nhận về những thất bại bạc nhược tại cả 2 mặt trận. Không chỉ hàng công thi đấu mờ nhạt và yếu kém mà hàng thủ cũng đang tỏ ra hết sức thiếu chắc chắn trong khoảng thời gian qua. Vị trí cuối cùng trên BXH cũng đã nói lên được phần nào những vấn đề mà đội khách đang mắc phải.

Phong độ tụt dốc của Umraniyespor rõ ràng không thể đặt kỳ vọng. Đội hình chắp vá cùng lối chơi có phần bạc nhược khiến họ nhận 3 thất bại liên tiếp, cùng 7 lần thủng lưới. Chuyến hành quân đến sân của Galatasaray lần này được dự báo là một thách thức không hề đơn giản mà đội khách phải đối mặt. Chênh lệch quá lớn, thêm 1 thất bại nặng nề đang chờ đợi Umraniyespor.

Đội hình dự kiến:

Galatasaray: Muslera, Boey, Nelsson, Bardakci, Tasdemir, Torreira, Oliveira, Rashica, Mertens, Akturkoglu, Icardi.

Umraniyespor: Ozdemir, Popov, Aires, Glumac, Atasayar, Goksu, Sackey, Avounou, Geraldo, Nayir, Del Valle.

Tỷ lệ kèo bóng đá Galatasaray vs Umraniyespor

 

WELLBET dự đoán tỷ số Galatasaray 4:0 Umraniyespor

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét