Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Liverpool FC vs Wolves 03h00 ngày 08/01/2023 – FA Cup.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Liverpool FC vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 08/01/2023

Với việc trình độ và thực lực lẫn phong độ thi đấu của The Kop đều nhỉnh hơn so với đối thủ, thì không quá bất ngờ khi họ tiếp tục nhận được sự ưu hơn khá nhiều so với đối thủ. Đẳng cấp và bản lĩnh thi đấu sẽ giúp đoàn quân của HLV Jürgen Klopp dễ dàng vượt qua đối thủ.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Liverpool FC vs Wolves

Nên nhớ rằng trong cả 5 lần gặp nhau gần nhất trong quá khứ thì chiến thắng đều thuộc về Lửa Đỏ. Kịch bản tương tự rất có thể sẽ được lặp lại khi mà Wolves đang thi đấu vô cùng thiếu ổn định và hiệu quả trong thời gian qua. Một thế trận kiểm soát chặt chẽ sẽ được thầy trò HLV Jürgen Klopp dễ dàng thiết lập. Với hàng thủ bết bát hiện tại của Bầy Sói không khó để Liverpool tìm được mảnh lưới của đối phương.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội vào hồi tháng 05/2022 Liverpool đã đánh bại Wolves với tỷ số chung cuộc 3-1 sau 90 phút thi đấu.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Liverpool FC vs Wolves

Phong độ của Liverpool FC:

Màn trở lại chưa thật sự hoàn hảo khi đoàn quân HLV Jürgen Klopp đã đánh rơi chiến thắng trước Brentford ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, những màn trình diễn của Lửa Đỏ cũng đang rất ấn tượng sau khi EPL nghỉ ngơi nhường sân chơi cho World Cup. Nhìn vào những vòng đấu gần đây, thì các cầu thủ Liverpool đang cho thấy tinh thần quyết tâm ở mỗi trận đấu và sự gắng kết nhịp nhàng trong lối chơi. Những yếu tố này sẽ tiếp tục được giữ và giúp đội chủ nhà tiếp tục mang về chiến thắng trước Bầy Sói trong trận so tài này.

Với đẳng cấp vượt trội của mình cùng với điểm tựa sân nhà vững chắc thì không quá bất ngờ khi The Kop chính là cái tên đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn khá nhiều so với Bầy Sói trong kèo đấu lần này qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 1.5. Con số này cũng đã nói lên phần nào sự chênh lệch về trình độ lẫn phong độ thi đấu thời gian qua của cả hai đội.

Với vị thế của đội đương kim Á quân Premier League, lại được chơi tại thánh địa Anfield, Liverpool đủ khả năng đánh bại Wolves để giành vé đi tiếp tại FA Cup năm nay. Phong độ bết bát của đối thủ sẽ là cơ sở để The Kop tin vào một chiến thắng trong trận đấu này.

Phong độ của Wolves:

Wolves như thường lệ vẫn là đội bóng không được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Trong những mùa giải gần đây các chân sút của đội chủ sân Molineux thường cho thấy sự bế tắc và chưa bao giờ sở hữu thống kê ghi bàn ấn tượng. 18 trận đấu đã qua ở sân chơi Premier League, hàng công của “Bầy sói” chỉ có 11 lần điền tên lên bảng điện tử. Tuy nhiên kể từ khi HLV Julen Lopetegui lên nắm quyền, tình hình đang dần được cải thiện. Thống kê với 5 bàn thắng ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại sau chiến dịch World Cup 2022 nói lên các vị khách đủ khả năng tiếp tục nổ súng sau chuyến đi lần này.

Wolves vừa có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa để có thêm những điểm số cho cuộc đua trụ hạng. Kể từ khi cựu thuyền trưởng Real Madrid và Sevilla lên nắm quyền, đội chủ sân Molineux đã có những bước tiến nhất định. Tuy nhiên có lẽ đây cũng không phải thời điểm mà “Bầy sói” nghĩ đến việc dốc toàn lực ở đấu trường cúp. Việc hướng tới một vị trí trong nhóm an toàn mới là cấp thiết với Wolves.

Wolves đang trình diễn bộ mặt cực kì thất vọng, khi họ đang liên tiếp nhận về những thất bại ở mùa bóng năm nay. Phong độ yếu kém của các cầu thủ lẫn lối chơi không còn mang lại sự hiệu quả và khó chịu như những mùa bóng trước đã khiến những vị khách liên tục gặp khó trong việc triển khai thế trận. Với thực lực hiện tại thì họ sẽ gặp không ít những khó khăn trong cuộc so tài với Liverpool trong trận đấu tới.

Wolves lại cho thấy khá nhiều những sự sa sút và yếu kém trong lối chơi lẫn phong độ. Điều này cũng đã được vị khách minh chứng qua những thống kê vô cùng thất vọng khi trải qua 5 vòng đấu gần nhất tại EPL, thì họ cũng chỉ mới mang về duy nhất 1 chiến thắng. Lối chơi của Wolves đang để lại khá nhiều vấn đề ở mùa bóng năm nay, không chỉ hàng công thi đấu khá mờ nhạt mà hàng thủ cũng đang cho thấy sự thiếu chắc chắn và tập trung ở mỗi trận đấu khi họ đã phải vào lướt nhặt bóng đến 27 lần. Phong độ bết bát của mình sẽ là cơ sở để The Kop tin vào một chiến thắng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Liverpool FC: Alisson Becker; Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil Van Dijk, Andrew Robertson; Jordan Henderson, Fábio Henrique Tavares, Harvey Elliott; Mohamed Salah, Darwin Nunez, Roberto Firmino.

Wolves: Jose Sa; Jonathan Castro Otto, Nathan Michael Collins, Max Kilman, Rayan Ait Nouri; Leander Dendoncker, Ruben Neves, Daniel Podence, Pedro Neto, Morgan Gibbs-White; Hee-Chan Hwang.

Tỷ lệ kèo bóng đá Liverpool FC vs Wolves

 

WELLBET dự đoán tỷ số Liverpool FC 3:0 Wolves

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét