Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Gillingham vs Leicester 19h30 ngày 07/01/2023 – FA Cup.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Gillingham vs Leicester sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 07/01/2023

Mặc dù Bầy Cáo sẽ phải hứng chịu rất nhiều sức ép đến từ khán đài, tuy nhiên với đẳng cấp của mình thì họ sẽ dễ dàng giải quyết được nó. Bản lĩnh lẫn kinh nghiệm trận mạc của các cầu thủ sẽ giúp Bầy Cáo giành lấy chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Gillingham vs Leicester

Nên nhớ trong cả hai lần chạm mặt nhau gần nhất trong quá khứ thì Bầy Cáo đều là cái tên giành lấy chiến thắng, kịch bản tương tự chắc chắn sẽ được lặp lại khi mà Leicester đang có điểm rơi phong độ quá cao và nó cũng khác hoàn toàn so với sự kém cỏi và bết bát của đội chủ nhà. Với hàng công đẳng cấp hiện tại sẽ không mất quá nhiều thời gian để đội khách mang về bàn thắng và tạo ra thế trận áp đảo.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Gillingham vs Leicester

Phong độ của Gillingham:

Thi đấu ở League Two, giải đấu kém Premier League tới 3 bậc nhưng Gillingham lại đang là đội bóng tỏ ra khá vô hại trên mặt trận tấn công. Trải qua 23 vòng đấu ở sân chơi này, các học trò HLV Neil Harris mới có vỏn vẹn 7 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Sự yếu kém của đội chủ sân Priestfield Stadium còn được thể hiện qua thống kê với 28 bàn thua. Đây chỉ là một trận đấu ở đấu trường cúp, một thất bại cũng chỉ khiến thầy trò HLV Neil Harris dừng bước chứ không ảnh hưởng đến mục tiêu trụ hạng. Chính vì thế hoàn toàn có cơ sở để tin rằng Gillingham sẽ nhập cuộc với tư tưởng không còn gì để mất hòng tìm kiếm bàn danh dự.

Kể từ khi trở lại sau chiến dịch World Cup 2022, Gillingham chưa có bất kỳ trận thắng nào. Đó có lẽ chỉ là cách nói giảm khi đại diện đến từ League Two để thua cả 4 trận trên mọi đấu trường. Sau thất bại 0-2 trước một đội bóng cũng đang thi đấu ở Premier League là Wolves, các học trò HLV Neil Harris tiếp tục trắng tay ở 3 vòng đấu tiếp theo tại League Two. Những trận thua này khiến Gillingham sa lầy dưới đáy và đang trên đường xuống chơi ở giải hạng 3 mùa tới. Yếu kém trên mọi phương diện lại đang có những màn trình diễn thảm họa, sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Lối chơi không mang lại bất kỳ sự hiệu quả nào lẫn phong độ của các cầu thủ đang đi xuống rõ rệt khiến cho đội chủ nhà luôn gặp khó khăn trong việc nhập cuộc và triển khai bóng. Sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn dành cho họ trong trận đấu tới khi họ sẽ phải tiếp đón đại diện đến từ EPL.

Phong độ của Leicester:

Màn trở lại chưa hề ngọt ngào dành cho Bầy Cáo khi họ phải nhận về 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Newcastle. Mặc dù vậy nhưng màn trình diễn của vị khách trong thời gian qua cũng đang để lại không ít những dấu ấn. Đặc biệt là hàng tiền vệ đang thi đấu cực kì thăng hoa và làm rất tốt nhiệm vụ gắng kết giữa các tuyến cũng như nhiệm vụ kiến tạo. Rõ ràng, sự vượt trội về đẳng cấp lẫn chất lượng nhân sự sẽ giúp Bầy Cáo dễ dàng vượt qua đội chủ nhà trong cuộc so tài này.

Leicester vừa có 2 trận thua liên tiếp ở Premier League trước Newcastle và Liverpool. Tuy nhiên đây đều là những đối thủ quá mạnh so với Bầy cáo ở thời điểm hiện tại. Khi được hạ thấp độ cao, có lẽ không ai dám nghi ngờ khả năng giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Brendan Rodgers. Hơn nữa với việc không có nhiều cơ hội cạnh tranh một vị trí ở nửa trên BXH, mục tiêu tiến xa ở đấu trường FA Cup cũng là không tệ với đội chủ sân King Power.

Sự vượt trội về đẳng cấp lẫn chất lượng con người đang giúp cho Bầy Cáo chính là cái tên đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà trong kèo đấu lần này qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 2.0. Con số này cũng đã nói lên rất rõ sự chênh lệch giữa hai đội bóng hiện tại.

Đại diện đến từ EPL đang là những người chiếm được ưu thế hơn về những màn trình diễn của họ đang có thứ hạng tương đối tốt trên BXH. Rõ ràng, xét về thực lực lẫn màn trình diễn thời gian qua và đẳng cấp thì chắc chắn Bầy Cáo sẽ là cái tên vượt trội hơn khá nhiều so với đối thủ. Một thế trận áp đảo sẽ được những vị khách tạo nên và họ sẽ từ từ bóp nghẹt đối thủ và mang về chiến thắng dễ dàng. Hơn nữa, Leicester cũng sở hữu những thống kê rất ấn tượng về thành tích sân khách khi họ đã mang về đến 4 chiến thắng trên 5 lần hành quân gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Gillingham: Jake Turner; Will Wright, Max Ehmer, Elkan Baggott, David Tutonda; Shaun Williams, Dom Jefferies, Jordan Green, Ben Reeves, Hakeeb Adelakun; Lewis Walker.

Leicester: Danny Ward; Wesley Fofana, Jonny Evans, Daniel Amartey; Timothy Castagne, Kiernan Dewsbury-Hall, Wilfred Ndidi, Youri Tielemans, James Justin, James Maddison; Jamie Vardy.

Tỷ lệ kèo bóng đá Gillingham vs Leicester

 

WELLBET dự đoán tỷ số Gillingham 2:0 Leicester

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét