Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Wolves vs Crystal Palace, 03h00 ngày 31/10/2020 (Ngoại hạng Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Wolves vs Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 31/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Wolves vs Crystal Palace:

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, chỉ có duy nhất 1 trận kết thúc với tỷ số hòa, còn lại mỗi đội đều có được 2 chiến thắng. Sau 2 lượt trận của mùa giải năm ngoái, Bầy Sói là đội có thành tích tốt hơn khi đã có thành tích bất bại với đối thủ ở mùa trước.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Wolves vs Crystal Palace:

Phong độ của Wolves:

Wolverhampton đang khởi đầu mùa giải năm nay không đến nỗi tệ với 10 điểm có được sau 6 vòng đã đấu và tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Hàng công đang chính là điểm yếu khá lớn của Bầy Sói ở mùa giải này khi mới chỉ có được 6 bàn thắng, một phong độ không mấy khả quan khi mục tiêu của thầy trò Nuno Espirito Santo là cạnh tranh tấm vé dự cúp Châu Âu. Nếu không thể cải thiện thành tích ghi bàn của các cầu thủ trên hàng tấn công thì sẽ khiến đội chủ nhà khó mà cạnh tranh được với đối thủ khác.

Phong độ của Crystal Palace:

Crystal Palace vẫn đang thi đấu khá khó chịu. Lối chơi phòng ngự phản công của Roy Hodgson tuy không thể lọt vào tốp dẫn đầu nhưng chắc chắn một điều rằng họ vẫn luôn nắm chắc một suất trụ hạng tại giải đấu cao nhất nước Anh. Đội khách luôn tận dụng rất tốt mỗi cơ hội phản công của mình và điển hình cho hiệu quả của lối chơi đó là trận thắng 3-1 ngay trên Old Trafford trước Man Utd trong trận đấu mở màn. Thành tích sau 6 vòng đấu của họ đang tương tự so với Wolves, nhưng xếp trên do hơn về hiệu số.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét