Pages

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Lazio vs Borussia Dortmund, 02h00 ngày 21/10/2020 (UEFA Champions League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Lazio vs Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Lazio vs Borussia Dortmund:

Lần gần đây nhất 2 đội gặp mặt là vào mùa hè năm 2018 trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải, khi đó đại diện của nước Đức đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu nhờ bàn thắng được ghi ở ngay phút thứ 6 của đội trưởng Marco Reus.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Lazio vs Borussia Dortmund:

Phong độ của Lazio:

Mùa giải 2020/2021 khởi đầu với Lazio Roma với một chiến thắng nhẹ nhàng trên sân của Cagliari. Tuy nhiên ở 3 vòng đấu sau đó, đội bóng chủ sân Stadio Olimpico chỉ thu về được duy nhất 1 điểm. Thành tích tệ hại đó đã khiến cho họ thậm chí còn không góp mặt nổi ở nửa trên của bảng xếp hạng (vị trí thứ 11). Khó ai có thể nhận ra được một Lazio thăng hoa mùa trước. Nếu cứ thể hiện một lối đá bạc nhược như hiện tại, rất có thể thầy trò huấn luyện viên S. Inzaghi sẽ khiến nước Ý phải bẽ mặt trên trường quốc tế.

Phong độ của Borussia Dortmund:

Borussia Dortmund vẫn đang có được sự ổn định cần thiết của một đội bóng lớn. Với chính sách dùng nhiều các cầu thủ trẻ tài năng, Borussia Dortmund luôn mang tới cho người hâm mộ cũng như đối thủ của họ những sự bất ngờ khó đoán biết trước. Dàn cầu thủ trẻ của Borussia Dortmund dưới bàn tay của chiến lược gia người Thụy Sĩ L. Favre đang chứng minh rằng họ không “đá cho vui”. Hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga (chỉ sau RB Leipzig và Bayern Munich), đội bóng chủ sân Signal Iduna Park hứa hẹn họ là một cái tên cực kỳ khó chịu ở UEFA Champions League mùa này.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét