Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Manchester Utd vs Chelsea, 23h30 ngày 24/10/2020 (Ngoại hạng Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Manchester Utd vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Manchester Utd vs Chelsea:

Trong quá khứ, Manchester United đang có thành tích đối đầu khá tốt trước Chelsea khi Quỷ Đỏ giành được 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 6 lần đụng độ gần nhất. Mặc dù vậy, ở lần gần nhất chạm trán nhau tại Cúp FA, đoàn quân của HLV Frank Lampard lại được hưởng niềm vui khi giành thắng lợi với tỉ số 1-3.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Manchester Utd vs Chelsea:

Phong độ của Manchester Utd:

Quỷ Đỏ Manchester United đã có một sự khởi đầu mùa giải năm nay không suôn sẻ. Trải qua 4 trận đấu ở EPL năm nay, Manchester United mới chỉ có được 6 điểm dù đối đầu với những đội dưới cơ ở 2 trận đấu đầu tiên. Vòng tiếp sau đó, họ khá may mắn hơn với sự tỏa sáng đúng lúc của Bruno đã giúp họ có trọn vẹn 3 điểm.

Ở vòng đấu thứ 3 khi đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ Tottenham, MU đã có thất bại khá nặng nề 1-6 ngay trên chính sân nhà của mình. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã lấy lại được tinh thần khi chiến thắng 4-1 trước đối thủ Newcastle.

Manchester United có tới 4 trận chiến thắng và chỉ để thua 1 trận, hàng công của họ đã có tới 13 pha lập công chỉ sau 5 vòng đấu, nhưng hàng thủ của họ đang để lộ ra những sơ hở khá lớn khi phải nhận về tới 10 bàn.

Phong độ của Chelsea:

Chelsea đang có được phong độ không quá tệ sau 5 vòng đấu đầu tiên. Họ đã giành về 8 điểm với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Hiện tại họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh.

Hàng công của Chelsea cũng đang làm rất tốt khi có được 11 pha lập công sau 5 vòng đấu, nhưng hàng thủ của họ cũng đang gặp khá nhiều khó khăn khi phải nhận về 7 bàn thua.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: H.Maguire, V.Lindelof, De Gea; A.Telles, P.Pogba, Bruno Fernandes, Wan-Bissaka; McTominay, J.Mata, M.Rashford; E.Cavani.

Chelsea: A.Christensen, A.Rudiger, Kepa; Cesar Azpilicueta, M.Kovacic, Kai Havertz; B.Chilwell; N’golo Kante, Mason Mount, Timo Werner, Hakim Ziyech.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét