Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Burnley vs Chelsea, 22h00 ngày 31/10/2020 (Ngoại hạng Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Burnley vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Burnley vs Chelsea:

Thành tích đối đầu giữa Burnley và Chelsea đang có kết quả hoàn toàn nghiêng về phía Chelsea khi họ đã bất bại ở 5 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có tới 4 chiến thắng. Và ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để Burnley có thể có được chiến thắng khi phong độ của họ thời gian qua có thể nói là rất tệ.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Burnley vs Chelsea:

Phong độ của Burnley:

Burnley là 1 câu lạc bộ giàu truyền thống tại giải Ngoại hạng Anh. Burnley kết thúc mùa giải 2019/20 khi dừng chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 54 điểm. Sau 38 vòng đấu, Burnley chỉ giành về 15 trận thắng, 9 trận hòa và đến 14 trận thua. Hàng công của đội bóng đã thi đấu ổn định với 43 bàn thắng ở mùa giải đã qua. Bên cạnh đó, hàng thủ của đội bóng cần thi đấu tốt hơn.

Mùa giải 2020, mục tiêu của Burnley có lẽ là một thứ hạng tốt nhất có thể. Sau kì nghỉ dài cuối mùa thì mùa 2020/2021 đã khởi tranh. Burnley đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức mờ nhạt tại Premier League với 4 trận mở màn chỉ về giành được duy nhất 1 điểm. Bước vào lượt trận sắp tới, Burnley sẽ được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của họ là Chelsea được đánh giá rất mạnh. Trận đấu tới sẽ không dễ dàng với Sean Dyche và các học trò.

Phong độ của Chelsea:

Chelsea cán đích ở mùa vừa qua với vị trí thứ 4 với 66 điểm. Khá đáng tiếc với The Blue khi họ chỉ kém đội xếp thứ 3 là Mancheste Utd về chỉ số. Sau 38 vòng đấu, đội chủ sân Stamford Bridge đã giành được 20 trận thắng, 6 trận hòa và 12 trận thua. Bên cạnh hàng tấn công thi đấu rất tốt với 69 bàn thắng thì hàng thủ cũng sẽ cần thi đấu tập trung hơn. Để gia cố điểm yếu cũng như củng cố sức mạnh của hàng công của đội bóng thì mùa hè vừa qua ban lãnh đạo Chelsea đã đưa về sân Stamford Bridge rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đó là Kai Havertz, Thiago Silva, Ben Chilwell, Timo Werner và Hakim Ziyech. Với đội hình chất lượng cùng chiều sâu thì Chelsea là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch.

Sáu vòng đấu đã diễn ra, đội chủ sân Stamford Bridge có được 2 trận thắng, 3 lần chia điểm với các đối thủ và 1 trận thua khá đáng tiếc trước Liverpool. Đối thủ của The Blue ở vòng tới chính là Burnley đang đánh mất chính mình. Trận đấu tới sẽ không quá khó với Frank Lampard và các học trò.

Đội hình dự kiến:

Burnley: Pope, Lowton, Long, Tarkowski, Taylor, McNeil, Brownhill, Westwood, Gudmundsson, Barnes, Wood.

Chelsea: Mendy, Alonso, Christensen, Silva, Chilwell, Kante, Kovacic, Mount, Abraham, Havertz, Werner.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét