Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Atl Madrid vs Real Betis, 02h00 ngày 25/10/2020 (La Liga)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Atl Madrid vs Real Betis sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Atl Madrid vs Real Betis:

Atl Madrid và Real Betis đã có khá nhiều cơ hội gặp nhau đặc biệt tại giải đấu cao nhất Xứ Sở Bò Tót. Kể từ năm 1994 tính đến nay, Atl Madrid và Betis đã đụng độ nhau tổng cộng 47 trận. Atl Madrid là đội bóng có thành tích tốt hơn với 22 chiến thắng có được trước đối thủ sắp tới, họ đã ghi 65 bàn thắng vào lưới Betis. Real Betis có phần lép vế trước đối thủ khi chỉ có được 12 trận thắng, vì vậy khát khao giành chiến thắng ở trận đấu tới của họ đang lớn hơn bao giờ hết. Số bàn thắng họ ghi được là 44 bàn. Hai đội hoà nhau ở tất cả 13 trận.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Atl Madrid vs Real Betis:

Phong độ của Atl Madrid:

Khoảng thời gian gần đây, phong độ Atl Madrid thi đấu tốt tại giải đấu trong nước khi họ chưa phải nhận bất kì thất bại nào. Trải qua 4 trận đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Atl Madrid đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 8 điểm có được và đang thi đấu ít hơn các đội bóng khác 2 trận.

Xét 5 trận đấu gần đây nhất, Atl Madrid thắng 2, hòa 2 và để thua 1 trận.

Phong độ của Real Betis:

Real Betis trong khoảng thời gian gần đây đang chơi với phong độ khá bấp bênh khi ở 5 trận gần nhất, họ đã phải nhận đến 3 thất bại và giành 2 thắng lợi. Sau 6 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, đoàn quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng ngay trên Atl Madrid với 9 điểm nhưng đang thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Thông tin lực lượng:

Atl Madrid: Diego Costa, Jose Maria Gimenez, Saul và Sime Vrsaljko vắng mặt.

Real Betis: Victor Camarasa và Daniel Martin Fernandez vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Atl Madrid (4-2-3-1 ): Jan Oblak – Angel Correa – Joao Felix – Mario Hermoso – Koke – Marcos Llorente – Felipe – Stefan Savic – Luis Suarez – Lucas Torreira – Kieran Trippier.

Real Betis (4-4-2 ): Claudio Bravo – Marc Bartra – Sergio Canales – Nabil Fekir – Antonio Sanabria – Joaquin – Alex Moreno – Guido Rodriguez – Aitor Ruibal Garcia – Sidnei – Cristian Tello.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét