Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Tottenham vs LASK, 02h00 ngày 23/10/2020 (Europa League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Tottenham vs LASK sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Tottenham vs LASK:

Cả 2 đều chưa gặp nhau một lần nào, trận đấu tới đây sẽ là cuộc đụng độ không hề khoan nhượng giữa 2 đội bóng. Chiến thắng gần như đã được dự đoán từ trước cho Tottenham với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình mà họ đang sở hữu.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Tottenham vs LASK:

Phong độ của Tottenham:

Tottenham đang không có được sự ổn định tại giải quốc nội và điều đáng ngạc nhiên hơn nữa khi đội chủ nhà đang có hàng công mạnh nhất giải đấu với 15 bàn ghi được sau 5 trận đầu tiên. Hàng phòng ngự đang khiến Tottenham rơi vào tình trạng công làm thủ phá làm HLV José Mourinho rất đau đầu tìm biện pháp khắc phục. Còn tại đấu trường Europa League, đội chủ nhà được xếp vào một bảng đấu dễ thở với những cái tên như LASK, Ludogorets và Royal Antwerp. Những đối thủ kể trên không hề yếu khi đều đạt được những thành tích nhất định nhưng đem so với Tottenham thì thực sự còn quá chênh lệch.

Phong độ của LASK:

LASK từ sau khi lên hạng tại giải VĐQG Áo mùa 2017/2018 đã thể hiện mình là một thế lực thực sự và lớn mạnh theo thời gian khi liên tục lọt vào top 4 của giải đấu cũng như có được tấm vé tham dự cúp Châu Âu. Ở Europa league mùa giải trước, thầy trò Dominik Thalhammer đã vượt qua hàng loạt những đội bóng tên tuổi như PSV và Sporting Lisbon để có được vị trí dẫn đầu vòng bảng nhưng đáng tiếc giấc mơ đó không viết tiếp được khi phải dừng bước trước Manchester Utd ở vòng đấu loại trực tiếp. Năm nay, LASK sẽ rất quyết tâm để thiện mình và tiến càng sâu vào giải đấu càng tốt.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét