Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Sheffield Utd vs Manchester City, 19h30 ngày 31/10/2020 (Ngoại hạng Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Sheffield Utd vs Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 31/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Sheffield Utd vs Manchester City:

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội thì Manchester City đã có tới 3 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại. Chỉ có 1 trận đấu khép lại với tỉ số hòa.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Sheffield Utd vs Manchester City:

Phong độ của Sheffield Utd:

Sheffield Utd đang thể hiện một bộ mặt hết sức mờ nhạt tại Premier League. Một Sheffield Utd bùng nổ thiếu chút nữa đã có thể lọt vào top 4 ở mùa giải trước đã hoàn toàn biến mất. Đội chủ sân Bramall Lane chỉ giành duy nhất 1 điểm sau 6 vòng đấu ở mùa giải này. 5 trận thua liên tiếp đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần chiến đấu của đoàn quân Chris Wilder. 3 bàn thắng là con số rất ít ỏi mà hàng tấn công của Sheffield làm được từ đầu mùa đến nay. Họ cùng tân binh FullHam và Burnley đang là 3 đội chia nhau 3 vị trí cuối bảng. 90 phút tới tiếp đón Manchester City sẽ tiếp tục khó khăn với đội chủ nhà và cơ hội có điểm ở trận đấu này gần như không có.

Phong độ của Manchester City:

Manchester City đã thể hiện phong độ ổn định ở mùa giải vừa qua. Nửa Xanh Thành Manchester vẫn cho thấy được hàng thủ chắc chắn đã làm lên thương hiệu của họ trong những mùa giải gần đây. Họ chỉ bị chọc thủng lưới 35 lần ở mùa giải này. Bên cạnh đó, hàng công của đội bóng nhà giàu nước Anh đã thể hiện phong độ hủy diệt với 102 lần phá tung lưới đối thủ tại Premier League.

Thế nhưng mùa giải năm nay, The City lại đang có một khởi đầu rất chậm chạp với 8 điểm sau 5 vòng đấu. Trận thua 2-5 trước Leicester City ngay trên Etihad ở vòng 2 là một cú sốc rất lớn với Pep và các học trò. Trận đấu tới Nửa Xanh Thành Manchester sẽ có trận đấu với Sheffield Utd gặp khủng hoảng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho The City để củng cố thứ hạng trên bảng tổng soát.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét