Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Anh vs Đan Mạch, 01h45 ngày 15/10/2020 (UEFA Nations League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Anh vs Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 15/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Anh vs Đan Mạch:

Đội tuyển Anh thắng 2 và hòa 1 trong 3 lần đối đầu gần nhất với Đan Mạch. Cộng với đội hình có chất lượng tốt hơn và được đá sân nhà thì khả năng họ sẽ giành chiến thắng trận này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Anh vs Đan Mạch:

Phong độ của Anh:

Tuyển Anh dưới thời HLV Gareth Southgate đang chơi rất ổn, họ có thành tích ổn định trong 3 năm trở lại đây cả ở các vòng đấu loại và những giải đấu lớn. Đội hình của Tam Sư khá trẻ trung và còn rất nhiều tiềm năng nên trong các trận đấu của mình. Đội bóng này có thể tung ra khá nhiều thử nghiệm cùng như lắp ghép nhiều vị trí. Tiếp Đan Mạch, đội bóng không được đánh giá cao trên sân nhà, nhiều khả năng tuyển Anh sẽ có một trận đấu tốt và giành chiến thắng.

Phong độ của Đan Mạch:

Đan Mạch chơi không được tốt thời gian gần đây, họ để thua trước tuyển Bỉ và hòa trước tuyển Anh. Đội bóng này chỉ xếp trên Iceland ở bảng đấu. Đến làm khách trên sân của tuyển Anh trong trận lượt về, 1 chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ Đan Mạch vượt qua được đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá cao hơn thì nhiệm vụ này không dễ thực hiện. Nhiều khả năng Đan Mạch sẽ để thua trước đội tuyển Anh trong trận đấu này.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét