Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2021

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Juventude vs Palmeiras, 07h30 ngày 17/06/2021 (VĐQG Brazil)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Juventude vs Palmeiras sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 17/06/2021.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Juventude vs Palmeiras:

5 lần đối đầu gần nhất Juventude giành 2 chiến thắng, 1 trận thua và 2 trận hòa trước Palmeiras.

Trận đấu gần đây năm vào hồi tháng 11/2007 Juventude mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng vẫn chớp được cơ hội, ghi bàn dành chiến thắng chung cuộc 0-1 trước Palmeiras.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1Link 2Link 3

LIÊN HỆ ZALO +63 906 492 7248 ĐỂ NHẬN THƯỞNG

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Juventude vs Palmeiras:

Phong độ của Juventude:

Sau 14 năm lặn ngụp ở các giải hạng dưới, Juventude đã trở lại giải VĐQG Brazil ở mùa giải 2021. Chính vì điều này mà họ không thể thích nghi kịp với môi trường bóng đá đỉnh cao lúc này. Sau 3 lượt trận họ chưa thể có được chiến thắng nào cho mình với thành tích 2 trận hòa và 1 trận thua. Hiện tại chỉ có được cho mình 2 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Ở lượt đấu tới đây dù có được ưu thế sân nhà nhưng khó để đội khách có được kết quả thi đấu tốt cho mình.

Phong độ của chủ nhà đang không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ chỉ giành được 1 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua. Trận đấu vừa qua đội chủ nhà đã thành công khi cầm hòa thành công Santos với tỉ số 0-0, đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp họ không thể có được niềm vui chiến thắng cho mình. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 4 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 9 bàn thua. Với phong độ thi đấu không tốt nên ở trận đấu tới đây khó để chủ nhà có thể giành được chiến thắng cho mình.

Phong độ của Palmeiras:

Palmeiras là cái tên được đánh giá rất cao ở giải VĐQG Brazil, họ luôn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Ở mùa giải năm nay họ khởi đầu chưa thực sự thành công khi chỉ có được cho mình 4 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Với vị thế của mình thì vị trí này chắc chắn không thể làm hài lòng đội khách. Ở trận đấu tới đây phải hành quân xa nhà trong khi đối thủ được đánh giá yếu hơn nên họ sẽ quyết tâm để giành được trọn vẹn 3 điểm cho mình.

Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Trận đấu vừa qua đội khách đã có trận hòa 1-1 trước Corinthians, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội khách không có được chiến thắng nào cho mình. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 5 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 4 bàn thua. Với quyết tâm trở lại cùng đối thủ chỉ là tân binh yếu ớt nên 3 điểm sẽ là mục tiêu của đội khách hướng đến lúc này.

Đội hình dự kiến:

Juventude: Cavichioli, Choco, Mattioni, Fred, Para, Tony, Jair, Bruninho, Bonfim, Queiroz, Jesus.

Palmeiras: Gustavo Portillo, Luiz Adriano, Patrick de Paula, Luan Garcia Teixeira, Mayke Rocha Oliveira, Bruno Corsini, Matias Susperreguy, Gabriel Vinicius Menino, Lucas Rafael Araujo, Jose Rafael Vivian, Pereira da Silva.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét