Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 15 tháng 6, 2021

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Corinthians vs Bragantino, 06h30 ngày 17/06/2021 (VĐQG Brazil)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Corinthians vs Bragantino sẽ diễn ra vào lúc 06h30 ngày 17/06/2021.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Corinthians vs Bragantino:

5 lần đối đầu gần nhất Corinthians giành 2 chiến thắng, 1 trận thua và 2 trận hòa trước Bragantino.

Trận đấu gần đây năm vào hồi tháng 3/2021 hai đội đã có rất nhiều cơ hội, nhưng không đội bóng nào biến cơ hội thành bàn thắng, chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1Link 2Link 3

LIÊN HỆ ZALO +63 906 492 7248 ĐỂ NHẬN THƯỞNG

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Corinthians vs Bragantino:

Phong độ của Corinthians:

Corinthians là cái tên chưa bao giờ được đánh giá cao, họ là đội bóng tầm trung ở giải VĐQG Brazil, ở mùa giải năm nay qua 3 lượt đấu thì họ chỉ có thể giành được cho mình 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Có được cho mình 4 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, thành tích thi đấu không thực sự thành công cho mình lúc này. Với thành tích thi đấu không tốt gần đây khiến chủ nhà gặp nhiều khó khăn, nên ở trận đấu tới khó để họ có thể đánh bại đội bóng mạnh như Bragantino.

Phong độ của chủ nhà đang không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ chỉ giành được 1 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua. Trận đấu vừa qua chủ nhà có được trận hòa trước đội bóng mạnh hơn khá nhiều như Palmeiras, đây cúng là trận đấu bất bại thứ 3 liên tiếp của chủ nhà nhưng họ chỉ có cho mình đúng 1 trận thắng mà thôi. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 2 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 4 bàn thua. Với những màn trình diễn không quá tốt cùng đối thủ đang rất cần chiến thắng nên khó để chủ nhà có được kết quả tốt cho mình.

Phong độ của Bragantino:

Bragantino là đội bóng mới thăng hạng được 1 mùa giải nhưng với tìm lực tài chính mạnh mẽ của mình họ đang quyết tâm để trở thành thế lực đáng sợ ở giải đấu này. Hiện tại qua 3 lượt đấu đầu tiên họ vẫn chưa để thua trận đấu nào, có được cho mình 1 trận thắng và 2 trận hòa. Giúp chủ nhà có được cho mình 5 điểm và tạm đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thời gian gần đây đội khách thi đấu khá tốt nên họ có được sự tự tin để có thể hướng đến chiến thắng tiếp theo cho mình.

Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Trận đấu vừa qua đội khách cũng đã thi đấu khá tốt khi có được trận hòa 2-2 trước fluminense, ở 7 trận đấu liên tiếp gần đây thì đội khách chỉ để thua đúng 1 trận mà thôi, trong đó họ giành được cho mình đến 4 chiến thắng. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 10 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 8 bàn thua. Với những màn trình diễn khá tốt của mình giúp đội khách có được sự tự tin để có thể hướng đến chiến thắng tiếp theo cho mình.

Đội hình dự kiến:

Corinthians: Cássio, Augusto, Fagner, Avelar, Michel, Jadson, Girotto, Vital, Ralf, Boselli, Gustavo.

Bragantino: Lima, Silva, Lima, Fraga, Pereira, Santos, Barros, Assis, Luiz, Morato, Ytalo.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét