Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Australia vs Jordan, 02h00 ngày 16/06/2021 (Vòng loại World Cup)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Australia vs Jordan sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 16/06/2021.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Australia vs Jordan:

Sự chênh lệch về mặt đẳng cấp của hai đội không quá lớn. Trong 5 cuộc đối đầu gần đây thì Australia đang có được thành tích tốt hơn khi sở hữu cho mình 3 chiến thắng, ngược lại cũng đã nhận 2 thất bại còn lại.

Trận đấu cuối cùng 2 đội gặp nhau, Australia đã giành chiến thắng chung cuộc. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên Australia vẫn đánh bại chủ nhà Jordan với tỷ số 0-1.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1Link 2Link 3

LIÊN HỆ ZALO +63 906 492 7248 ĐỂ NHẬN THƯỞNG

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Australia vs Jordan:

Phong độ của Australia:

Đội tuyển Australia đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình ở bảng B vòng loại World Cup châu Á với 7 trận ra quân toàn thắng. Với 21 điểm có được, đội bóng xứ sở chuột túi đã chắc chắn có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi hơn đội xếp ở vị trí thứ 2 đến 7 điểm. Ở lượt đấu cuối cùng không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu nên các cầu thủ sẽ lơ là không thi đấu hết mình nên nguy cơ phải nhận thất bại ở lượt đấu cuối là khá cao.

Phong độ của chủ nhà đang quá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được chiến thắng cả 5 trận. Trận đấu vừa qua chủ nhà đã có được chiến thắng 3-0 trước Nepal, đây cũng là trận thắng thứ 7 liên tiếp cho mình của đội bóng này, thành tích đủ để họ có được ngôi đầu để hướng đến vị trí đầu bảng. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 19 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới 2 bàn thua. Lượt đấu cuối đối thủ quyết tâm khá lớn nên khó để Australia có thể duy trì được mạch thắng cho mình.

Phong độ của Jordan:

Jordan đang tạo ra được bất ngờ khá lớn khi hiện tại có được vị trí thứ 2 ở bảng đấu này. Họ đang có được 14 điểm sau 7 lượt trận, thành tích này giúp họ có cơ hội bước tiếp vào vòng trong nếu có thể giành được chiến thắng ở lượt đấu tới. Vậy nên đội khách sẽ thi đấu cực kỳ quyết tâm bởi đối thủ được đánh giá cao hơn, Jordan đang rất cần chiến thắng nên họ sẽ chiến đấu hết mình để có được 3 điểm cho mình ở lượt đấu tới.

Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Trận đấu vừa qua Jordan đã cầm hòa thành công Kuwait với tỉ số 0-0. ở 2 trận đấu gần đây họ đều bất bại, với lối đá phòng ngự phản công đầy chắc chắn của mình thì khó để đánh bại họ lúc này. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 7 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 7 bàn thua. Với quyết tâm khá cao cùng đối thủ đã hết mục tiêu nên cơ hội tạo ra bất ngờ của đội khách lá vẫn còn.

Đội hình dự kiến:

Australia: Redmayne, Behich, Boyle, Degenek, Duke, Hrustic, Irvine, Karacic, Leckie, Metcalfe, Souttar.

Jordan: Sattar, Haddad, Khattab, Arab, Dumeiri, Tamari, Rawabdeh, Samir, Rawashdeh, Alnaimat, Faisal.

 MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét