Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Montpellier vs PSG, 03h00 ngày 06/12/2020 (Ligue 1)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Montpellier vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 06/12/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Montpellier vs PSG:

10 lần gặp nhau gần nhất trong lịch sử, PSG là đội nắm ưu thế hơn rất nhiều. Cụ thể, gã nhà giàu nước Pháp giành đến 6 chiến thắng, Montpellier thu về đúng 2 thắng lợi. Còn lại đôi bên có 2 trận bất phân thắng bại. Trên sân nhà, Montpellier cũng không có thành tích khả quan trước PSG vì thua 5, hòa 4 và thắng 4.

Mùa giải cũ, PSG chứng minh được sức mạnh vượt trội khi đè bẹp Montpellier đến 5-0 trên sân nhà. Trước đó, họ đánh bại đối phương 3-1 trên sân khách. Dẫu đang có phong độ rất cao nhưng nhiệm vụ của Montpellier chắc chắn chỉ có phòng ngự và đợi chờ vào các tình huống phản công.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Montpellier vs PSG:

Phong độ của Montpellier:

Sau 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở cuối tháng 9 và cả tháng 10. Lúc này, Montpellier đang có tháng 11 hết sức tươi đẹp với thành tích toàn thắng. Cụ thể, đoàn quân HLV Michel Der Zakarian sở hữu 12/12 điểm tuyệt đối qua 4 vòng liên tiếp. Chính kết quả tốt đẹp như thế, chủ sân Stade de la Mosson đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH – bằng điểm đội hạng 2 và chỉ kém ngôi số một của PSG vỏn vẹn 2 điểm.

Phong độ của PSG:

Vài mùa giải trở lại đây, PSG chưa bao giờ phải rơi vào hoàn cảnh có thể mất đi ngôi đầu bất cứ lúc nào. Đã hai vòng đấu trôi qua, đội bóng của Thomas Tuchel bất ngờ không giành chiến thắng. Trận đấu tuần trước, PSG được đá trên sân nhà tuy nhiên họ lại để Bordeaux yếu hơn nhiều cầm hòa bằng tỷ số 2-2. Nhìn trên BXH, PSG thắng 8, hòa 1 và để thua đến 3 trận. Giờ đây, các nhà ĐKVĐ nên tập trung hơn cho giải đấu nếu không muốn gặp nhiều rắc rối xảy ra.

 

Đội hình dự kiến:

Montpellier (4-1-4-1): Jonas Omlin – Daniel Congre – Mihailo Ristic – Salomon Sambia – Jordan Ferri – Florent Mollet – Teji Savanier – Pedro Mendes – Andy Delort – Stephy Mavididi – Gaetan Laborde.

PSG (4-3-3): Keylor Navas – Presnel Kimpembe – Timothee Pembele – Mitchel Bakker – Alessandro Florenzi – Marco Verratti – Rafinha – Leandro Paredes – Moise Kean – Neymar – Kylian Mbappe.  

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét