Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Manchester City vs Marseille, 03h00 ngày 10/12/2020 (UEFA Champions League 2020/2021)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Manchester City vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 10/12/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Manchester City vs Marseille:

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Velodrome, Marseille dù là Đội chủ nhà tuy nhiên thi đấu vô cùng tệ hại. Thầy trò HLV André Villas-Boas tỏ ra hoàn toàn lép vế trước Man City suốt cả trận đấu. Đại diện nước Anh với chất lượng Đội hình vượt trội dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Manchester City vs Marseille:

Phong độ của Manchester City:

Phong độ của Man City trong thời gian gần đây đang là khá tốt khi chỉ để thua 1 trận trước Tottenham, hòa Porto và thắng cả 3 trận còn lại. Với phong độ cao tại Champions League, Man Xanh đã sớm giành vé đi tiếp. Và với 1 điểm trước Porto ở lượt đấu thứ 5, The Citizens đã chắc chắn có được ngôi đầu. Do đó sẽ không loại trừ khả năng HLV Pep sẽ sử dụng Đội hình dự bị trong trận đấu sắp tới để giúp các trụ cột nghỉ ngơi.

Cuối tuần qua, Man City cũng thi đấu trên sân nhà Etihad để đón tiếp Fulham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Với Đội hình hoàn toàn khác biệt, The Citizens đã dễ dàng áp đảo đối thủ và có được chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Phong độ của Marseille:

Marseille vẫn đang thi đấu rất tốt tại Ligue 1 khi liên tục giành chiến thắng. Tuy nhiên tại Champions League, Les Phoceens để thua cả 4 trận đấu đầu tiên và phải tới lượt đấu thứ 5 mới có được chiến thắng trước Olympiakos. Để có cơ hội giành vị trí thứ 3 và tấm vé Europa League, họ sẽ cần có ít nhất 1 điểm và chờ đợi Olympiakos thua. Dù vậy, 1 điểm trước Man City cũng sẽ không phải điều dễ dàng.

Ở vòng đấu cuối tuần qua tại Ligue 1, Marseille đến làm khách trên sân của Nimes. Với phong độ cao cùng Đội hình chất lượng hơn hẳn, Les Phoceens dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách.

Đội hình dự kiến:

Manchester City (4-2-3-1): Ederson – Cancelo – Stones – Dias – Mendy – Gundogan – Rodri – Mahrez – De Bruyne – Sterling – Jesus.

Marseille (4-1-2-1-2): Mandanda – Sakai – Teran – Caleta-Car – Amavin – Kamara – Rongier – Sanson – Cuisance – Benedetto – Payet.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét