Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Sampdoria vs AC Milan, 00h30 ngày 30/07/2020 (Bóng Đá Ý)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Sampdoria vs AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 30/07/2020.

Vòng 37, áp chót Serie A sẽ diễn ra vào giữa tuần tới. Trong đó, màn tiếp đón AC Milan của Sampdoria tại San Siro rất đáng chú ý.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Sampdoria vs AC Milan:

Về thành tích đối đầu giữa hai đội, AC Milan hiện tại đang có thành tích nhỉnh hơn. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, AC Milan đã thắng 5 trận, hòa 2 trận và thua 3 trận.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

WELLBET TẶNG NGAY 50 CODE GAMES 100K MIỄN PHÍ – LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Sampdoria vs AC Milan:

Phong độ Sampdoria:

Sampdoria đã cho thấy được một độ khá tốt trong thời gian gần đây. Từng chơi rất bết bát khi giải trở lại sau dịch nhưng Sampdoria đã cho thấy được sự thay đổi rõ rệt. Đội bóng này đã có những cải thiện rất tốt. Kéo theo đó là liên tiếp những kết quả có lợi cho họ. Tuy nhiên, Sampdoria hiện tại vẫn chưa có được sự ổn định. Chuỗi trận thành công của đội bóng này thường không thể kéo dài.

Trong 7 trận đấu gần đây nhất thì đội bóng này đã thắng đến 5 trận. Thậm chí trong đó, Sampdoria từng có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, chính sự thiếu ổn định đã khiến cho đội bóng này không thể duy trì mạch thắng.

Phong độ AC Milan:

AC Milan vẫn đang tiếp tục cho thấy được phong độ thăng hoa. Đội bóng này vẫn đang dần lấy lại hình ảnh bản lĩnh của một ông lớn. Các cầu thủ AC Milan hiện tại đang chơi đầy tự tin dù gặp bất cứ đối thủ nào. Thành tích cả trên sân nhà hay sân khách của AC Milan hiện tại cũng đều rất đáng nể. Với phong độ này, mục tiêu giành tấm vé dự Europa League sẽ còn không xa.

AC Milan hiện tại đã có được chuỗi 11 trận bất bại. Kể từ khi Serie A trở lại thì đội bóng sọc đỏ đen đã không thua trận nào. Trong đó, AC Milan đã có đến 7 trận thắng và 4 trận hòa. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ AC Milan đang lên rất cao.

Đội hình dự kiến:

Sampdoria (4-4-2): E.Audero; T.Augello, O.Colley, M.Yoshida, B.Bereszynski; J.Jankto, M.Thorsby, A.Ekdal, K.Linetty; M.Gabbiadini, F.Bonazzoli.

AC Milan (4-5-1): G.Donnarumma; T.Hernandez, A.Romagnoli, S.Kjaer, D.Calabria; I.Bennacer, F.Kessie, A.Rebic, H.Calhanoglu, S.Castillejo; Z.Ibrahimovic.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét