Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Sassuolo vs Genoa, 00h30 ngày 30/07/2020 (Bóng Đá Ý)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Sassuolo vs Genoa sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 30/07/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Sassuolo vs Genoa:

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

WELLBET TẶNG NGAY 50 CODE GAMES 100K MIỄN PHÍ – LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Sassuolo vs Genoa:

Phong độ Sassuolo:

Đây có thể nói là một mùa giải thành công của Sassuolo khi không phải chật vật tìm kiếm cơ hội trụ hạng mà luôn duy trì khá ổn định trong nhóm giữa BXH. Trải qua 36 vòng đấu họ mang về 48 điểm tạm thời xếp thứ 8 trên BXH, đây không phải là một vị trí khá cao nhưng cũng là thành tích tương đối tốt trong những mùa giải gần đây. Phong độ những trận vừa qua là không quá ấn tượng khi chỉ giành 2 chiến thắng 2 trận hoà và nhận 2 thất bại, cũng không quá quan trọng khi đội chủ nhà đã tích đủ số điểm để trụ hạng từ sớm. Hàng công duy trì một hiệu suất ổn định với 7 bàn trong 5 trận gần nhất nhưng hàng thủ thì tỏ ra khá kém khi đẻ thủng lưới tới 9 bàn trong cùng số trận. Có vẻ như đội chủ nhà đã buông phần còn lại của mùa giải, với họ lúc này chỉ là cố gắng giữ thứ hạng của mình chứ không còn quan trọng thắng thua.

Phong độ Genoa:

Nhìn về phía đội khách Genoa phong độ gần đây là có sự tiến bộ rõ rệt nếu tiếp tục duy trì được thành tích này việc trụ hạng là hoàn toàn có thể. Trong 6 trận gần nhất họ giành 3 chiến thắng và để thua 3 trận, 2 trong số 3 trận thua đó là trước những đối thủ rất mạnh như Inter Milan hay Napoli. Hàng công không quá tệ với 6 bàn trong 5 trận gần nhất nhưng hàng thủ vẫn là nỗi lo khi để lọt lứoi 8 bàn trong những trận đấu trên. Đội khách có được cho mình số điểm là 36 sau 36 vòng đấu tính đến thời điểm của bài viết và tạo ra khoảng cách lên tới 4 điểm với đội xếp sau rõ ràng cơ hội trụ hạng của họ là sáng hơn bao giờ hết. Mặc dù phải làm khách nhưng đối phương đã hết mục tiêu phấn đấu cũng như nhận liên tiếp 2 trận thua cơ hội có điểm dành cho Genoa là hoàn toàn khả quan.

Đội hình dự kiến:

Sassuolo (3-5-2): Gianluca Pegolo, Mert Mulder, Marlon Santos da Silva Barbosa, Gian Marco Ferrari, Rogerio, Filip Djuricic, Manuel Locatelli, Hamed Junior Traore, Lukas Haraslin, Francesco Caputo, Jeremie Boga.

Genoa (4-3-2-1): Mattia Perin, Domenico Criscito, Cristian Eduardo Valencia Zapata, Cristian Gabriel Romero, Andrea Masiello, Stefano Sturaro, Lasse Schone, Lukas Lerager, Iago Falque Silva, Antonio Sanabria, Goran Pandev.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét