Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2022

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Atalanta vs Cremonese 17h30 ngày 11/09/2022 – VĐQG Italia.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Atalanta vs Cremonese sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 11/09/2022

Atalanta thi đấu khá tốt ở thời điểm này, trong khi đối thủ của họ yếu hơn nhiều nên chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay chủ nhà ở trận đấu tới.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1Link 2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Atalanta vs Cremonese

Lịch sử đối đầu của hai đội từ trước đến nay, ở thống kê 5 lần thì Atalanta mang về cho mình 3 trận thắng, 1 hòa và 1 thua trước Cremonese.

Trận đấu gần nhất của hai đội vào hồi tháng 08/2016, Atalanta đã đánh bại Cremonese với tỷ số 3-0 sau 90 phút thi đấu.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Atalanta vs Cremonese

Phong độ của Atalanta:

Atalanta cũng được xem là đội bóng có thực lực top đầu tại giải Serie A. Tuy nhiên sau 5 vòng đấu, Atalanta đang thể hiện phong độ huỷ diệt của mình tại Seria A với vị trí đầu bảng với 5 trận bất bại trong đó có 1 trận hoà và 4 trận thắng. Ở mùa giải này Atalanta cho NHM thấy được công thủ toàn vẹn đến từ đội chủ nhà. Liệu rằng trận đấu này đội chủ nhà có tiếp tục chuỗi bất bại của mình tại Seria A.

Được thi đấu sân nhà, sự tự tin của Atalanta càng được tăng thêm sau chuỗi giai đoạn bùng nổ của mình. Thống kê 5 lần tiếp khách gần nhất tại Serie A, đội nhà có được 2 thắng 2 hòa và 1 thua. Rõ ràng trên sân đấu quen thuộc Atalanta vẫn thi đấu hết sức ổn định và đang có thành tích là khá tốt. Giữ sạch lưới 3/4 trận gần nhất trong 45 phút đầu tiên trên mái ấm của mình, cho thấy tại thánh địa của Atalanta, Atalanta vẫn tỏ ra đầy chắc chắn và kiên cường. Cầm hòa được ngay cả nhà AC Milan đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn mình ở mùa giải mới này.

Atalanta đang cố gắng duy trì vị trí đầu bảng của mình ở mùa giải này trên BXH, họ cần phải chắc chắn có được chiến thắng trước những đội được đánh giá thấp hơn mình để duy trì chuỗi trận bất bại của mình. Dù không mang về nhiều cầu thủ ở mùa giải này nhưng các cầu thủ chủ nhà có được sự gắng kết trong lối chơi. Trận đấu sắp tới chỉ phải đối đầu với tân binh yếu như Cremonese thì đây là cơ hội tốt để chủ nhà tiếp tục giành chiến thắng cho mình.

Phong độ của Cremonese

Cremonese cần thi đấu nỗ lực để ngăn chặn chuỗi phong độ đáng thất vọng đầu mùa tại Serie A, họ chỉ là tân binh của giải đấu mà thôi và cũng không có được thành tích thi đấu tốt ở thời điểm này của mùa giải. Trải qua 5 lượt trận thì đội khách chỉ có được cho mình đúng 1 thất bại và để thua đến 4 trận trong thời gian qua. Họ mới chỉ có được 1 điểm khiến đội khách phải đứng áp chốt trên bảng xếp hạng lúc này. Trận đấu sắp tới đây phải hành quân đến sân của đội đang đứng đầu trên bảng xếp hạng nên khó để đội khách có thể giành được điểm số để ra về.

Phong độ của đội khách đang không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 1 trận hòa và để thua 4 trận. Đội khách ở trận đấu vừa qua chỉ có được cho mình trận hòa 0-0 trước Sassuolo, họ thi đấu khá tệ bởi ở 5 trận đấu liên tiếp gần đây thì đội khách vẫn chưa thể có được chiến thắng nào, trong đó phải nhận về đến 4 thất bại. Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 6 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 9 bàn thua. Với những màn trình diễn hết sức kém cỏi của đội khách ở thời điểm này nên khó để họ có thể giành được điểm số ở trận đấu sắp tới.

Những áp lực về mặt tinh thần khi thi đấu xa nhà vẫn đang thường trực lên cách chơi của đội khách. Sự thiếu ổn định là những gì mà chuyên gia đánh giá thấp khả năng có điểm của Cremonense trong cuộc chạm trán này.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak, Carrasco, Savic, Gimenez, Hermoso, Saul, Koke, Kondogbia, Lemarinho, Llorente, Correa.

Celta Vigo: Dituro, Galan, Aidoo, Araujo, Mallo, Cervi, Tapia, Suarez, Mendez, Mina, Aspas.

Tỷ lệ kèo bóng đá  Atalanta vs Cremonese

 

WELLBET dự đoán tỷ số Atalanta 2:0 Cremonese

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét