Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Kayserispor vs Basaksehi 21h00 ngày 02/02/2023 – VĐQG Thỗ Nhĩ Kỳ.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Kayserispor vs Basaksehi  sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 02/02/2023

Rõ ràng việc đối thủ đang chưa thể tìm thấy những vấn đề đang tồn đọng trong lối chơi sẽ là một cơ hội tốt để Istanbul Basaksehir có thể khai thác hòng mở ra những cơ hội để tạo nên những bất ngờ nhất định. Một thế trận có sự chuẩn bị tốt trên mọi phương diện và cơ hội để có một quả khả quan vẫn là rất sáng của đối với đoàn quân thủ đô trước Kayserispor.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 68K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Kayserispor vs Basaksehi

Basaksehir cũng đã đánh bại Kayserispor trong trận đấu lượt đi giữa hai đội ở mùa giải năm nay với tỉ số 2-0 chung cuộc. Chắc chắn binh đoàn thủ đô cũng sẽ tận dụng điều này như một hành trang cho màn làm khách sắp tới đặc biệt là khi họ vẫn đang rất quyết tâm trong cuộc chiến top đầu ở thời điểm hiện tại. Kayserispor khó lòng có thể là một vật cản đủ thách thức dành cho Istanbul Basaksehir nếu như họ không có một sự cải thiện đủ lớn về mặt phong độ.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Kayserispor vs Basaksehi

Phong độ của Kayserispor:

Sau khởi đầu mùa giải ấn tượng, Kayserispor đang có dấu hiệu hụt hơi. 5 vòng đấu gần nhất thầy trò HLV Cagdas Atan để thua tới 4 trận, đáng chú ý là 2 thất bại nặng nề 1-3 trước Alanyaspor và 2-4 ngay trên sân nhà trước Karragumruk. Khả năng phòng ngự không đến nỗi tệ, Kayserispor mới thủng lưới 14 lần tại Kadir Has và gây khó dễ cho các đội bóng lớn. Tuy nhiên hàng công đang sa sút rõ rệt, 2 trận gần nhất đều im hơi lặng tiếng. Gặp Basaksehir ở thời điểm này, đoàn quân của Cagdas Atan khó có thể mạo hiểm. Sự an toàn sẽ được đặt lên hàng đầu bởi 1 thất bại nữa có thể đẩy Kayserispor xuống khu vực nửa dưới BXH.

Kayserispor, đội chủ nhà vừa trải qua thêm một thất bại nữa khi mà họ đã để cho Besiktas vượt qua với tỉ số 2-0 ở vòng đấu gần nhất. Trận thua thứ 5 trong 6 vòng đấu đã qua mà cái tên này đã phải chịu. Việc đã chững lại và trùng xuống ở một thời điểm tương đối nhạy cảm đã khiến cho Kayserispor gần như mất đi mọi lợi thế của mình khi mà họ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với chỉ 26 điểm sở hữu. Rõ ràng đây là lúc mà Kayserispor sẽ phải cải thiện rất nhiều.

Kayserispor tính cho đến thời điểm này vẫn thi đấu với khá nhiều sự chật vật, lối chơi không có những định hướng cụ thể cùng các mảng miếng có phần quá đơn giản khiến cho họ thường khá dễ bị bắt bài và phải chịu những kết quả thiếu tích cực. Kayserispor khi họ mới chỉ nhận đúng 2 thất bại trong 7 trận đấu được chơi trên sân nhà gần nhất, tuy nhiên đụng độ với Istanbul Basaksehir ở vòng đấu tới đây sẽ không phải là thử thách dễ dàng dành cho họ.

Phong độ của Basaksehi:

Chiến thắng trước Kasimpasa chắc chắn là một chiến thắng quan trọng đối với Istanbul Basaksehir khi mà nó giúp cho họ vẫn đang duy trì được thế bám đuổi so với top 3 hiện tại với 37 điểm sau 19 lượt đấu, họ chỉ kém mục tiêu của mình đúng 1 điểm hiện tại và mọi thứ ở phía trước vẫn là rất cởi mở đối với binh đoàn thủ đô. Nhìn chung phong độ của Istanbul Basaksehir cũng đang là rất ổn định và họ sẽ cần phải đảm bảo được điều này trong giai đoạn tới đây.

Sau quãng nghỉ World Cup quý giá, Basaksehir thắng 5/8 trận đồng thời vươn lên vị trí thứ 5 tại Super Liga. Ngoài những thắng lợi dễ dàng ở cúp QG, Basaksehir còn đánh bại Demirspor bằng tỷ số 2-1 và khiến Kassimpasas phơi áo ngay trên sân nhà. Những điều chỉnh từ HLV Emre Belozoglu sang sơ đồ 3 trung vệ ngay lập tức mang lại sự chắc chắn. Basaksehir chỉ nhận đúng 7 bàn thua ở chuỗi 8 trận vừa rồi. Dẫu vậy hàng công mùa này sa sút là điều không thể phủ nhận, trong bối cảnh mật độ thi đấu quá dày đặc. Basaksehir đang trở lại bằng bản lĩnh, tuy nhiên khả năng bùng nổ không được đánh giá quá cao.

Với thực lực vốn có thì Basaksehir sẽ không hề phải chịu bất cứ thua thiệt nào so với Kayserispor trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là đồng banh. Một cơ hội tốt để binh đoàn thủ đô có thể tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa khi mà đối thủ của họ vốn dĩ không thực sự mang lại nhiều sự khó chịu.

Basaksehir đội bóng này vẫn có những cái tên có khả năng định đoạt thế trận. Ngoài ra, khả năng thi đấu xa nhà của Basaksehir nhìn chung vẫn được đánh giá là chấp nhận được khi mà họ chỉ nhận đúng 3 thất bại trong 12 chuyến làm khách trước đó. Những lợi thế đang có chắc chắn sẽ giúp cho Basaksehir thi đấu có phần trên cơ so với Kayserispor và cơ hội để có được chiến thắng là rất rộng mở.

Đội hình dự kiến:

Kayserispor: Gonen, Carole, Kolovetsios, Hosseini, Bulut, Campanharo, Mane, Mensah, Kemen, Cardoso, Sazdagi.

Basaksehir: Babacan, Sahiner, Duarte, Touba, Lima, Tekdemir, Turuc, Aleksic, Ozcan, Gurler, Keny.

Tỷ lệ kèo bóng đá Kayserispor vs Basaksehi

 

WELLBET dự đoán tỷ số Kayserispor  0:2 Basaksehi

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét