Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2022

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Granada CF vs Albacete 03h00 ngày 19/11/2022 – Hạng 2 Tây Ban Nha.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Granada CF vs Albacete sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 19/11/2022

Granada CF đang có trong tay ưu thế khi được thi đấu trên sân nhà, họ sẽ làm chủ được trận đấu của mình nên tin vào đội chủ nhà sẽ thi đấu tốt và có được chiến thắng.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI: Link 1- Link 2- Link 3 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Granada CF vs Albacete

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cho thấy sự chênh lệch về phong độ khi Granada CF đã mang về 2 chiến thắng 2 hòa và chỉ để thua 1 trong 5 trận hai đội đã thi đấu ở quá khứ.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội vào hồi tháng 05/2019 Granada CF đã đánh bại Albacete với tỷ số chung cuộc 0-1 sau 90 phút thi đấu.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Granada CF vs Albacete

Phong độ của Granada CF:

Đội chủ sân Granada CF đã có cho mình chuỗi 3 trận không thắng của mình qua 3 vòng đấu gần đây. Nhờ có được thành tích khả quan ở những vòng đấu giúp Granada CF sẽ có những bước đột phá rất lớn trong những vòng đấu tiếp theo. Khi hiện tại họ đã có cho mình 22 điểm và xếp vị trí thứ 8 trên BXH. Bên cạnh đó Granada còn đang là một trong những đội có số bàn thắng cao nhất giải đấu với 15 pha lập công, đồng thời thầy trò HLV Algar Julio cũng lọt top đội có ít bàn thua nhất với chỉ 11 lần vào lưới nhặt bóng. Đây rõ ràng là tiền đề cực tốt cho đội chủ nhà có thể hướng đến 3 điểm trong lượt trận này.

Đội chủ sân Granada đang chắc suất cho vị trí top 6 của mình ở giai đoạn lượt đi này, có thể thấy ở đấu trường quốc nội thầy trò HLV Algar Julio vẫn đang là nỗi khiếp sợ cho các đội bóng vào lúc này. 15 vòng đấu đầu tiên tại mùa giải đội chủ nhà cũng kịp để lại dấu ấn với 15 bàn thắng.

Với những gì đang trình diễn vừa qua Granada CF luôn thể hiện một sự áp đảo so với đối thủ của mình. Thế trận một chiều sẽ được đội chủ nhà thiết lập ngay sau tiếng còi, và họ uy hiếp bắn phá liên tục lên khung thành Albacete là điều dễ hiểu. Rõ ràng được thi đấu trên sân nhà Granada đang rất cần một màn hủy diệt để khẳng định vị thế của mình tại sân chơi này. Vì hiện tại hai đội đang có cùng điểm số trên BXH nên ở lượt trận này đội chủ nhà sẽ thể hiện bản lĩnh của mình.

Phong độ của Albacete:

Albacete chỉ vừa quay trở lại giải hạng 2 của Tây Ban Nha ở  mùa giải năm nay nên họ không có được lực lượng đủ mạnh để có thể chen chân vào nhóm dẫn đầu. Đội khách mới chỉ có được cho mình 22 điểm sau 15 lượt trận và tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ đã thi đấu không tốt trong thời gian qua khi không thể có được chiến thắng nào ở những vòng đấu gần đây. Lượt đấu sắp tới đây họ phải hành quân thi đấu xa nhà, trước đối thủ được đánh giá cao như Granada CF thì khó để đội khách có thể giành được kết quả thi đấu tốt về mình.

Phong độ của đội khách đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 1 trận thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận. Ở trận đấu vừa qua ở cup nhà vua tây ban nha đội khách đã có được cho mình chiến thắng 0-3 trước Huetor Tajar, họ chỉ có được cho mình đúng 1 chiến thắng ở 5 trận gần đây mà thôi, tinh thần thi đấu của các cầu thủ không thực sự tốt ở thời điểm này.  Hàng công đang thi đấu không tốt khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được cho mình 8 bàn thắng, trong khi ở hàng thủ họ để lọt lưới đến 6 bàn thua.

Với phong độ không cao cùng với việc phải thi đấu xa nhà ở trận đấu tới nên khó để đội khách có thể giành được kết quả thi đấu tốt. Có thể thấy thực lực hạn hẹp cùng với bất lợi sân đấu Albacete khó có thể tạo nên được điều gì bất ngờ cho trận đấu này. Ra về trắng tay là kết quả có thể dự đoán trước.

Đội hình dự kiến:

Granada CF : Fernandez, Sanchez, Rubio, Diaz, Sanchez, Bodiger, Petrovic, Puertas, Melendo, Uzuni, Callejon.

Albacete: Bernabe , Alvaro Rodriguez , Manuel Fuster , Julio Alonso , Flavien-Enzo Boyomos , Mohamed Djetei , Riki Rodriguez , Sergio Maestre , Higinio , Duba , Maikel Mesa.

Tỷ lệ kèo bóng đá Granada CF vs Albacete

 

WELLBET dự đoán tỷ số Granada CF 3:0 Albacete

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét