Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Blackburn vs Doncaster, 21h00 ngày 29/08/2020 (Cúp Liên đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Blackburn vs Doncaster sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 29/08/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Blackburn vs Doncaster:

Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau thì mỗi đội đều có được 2 chiến thắng. Nhưng với sự sa sút không phanh của đội khách những năm trở lại đây thì thật khó có thể đặt lòng tin vào thầy trò Darren Moore trong trận đấu này. Còn Blackburn tuy không phải quá mạnh nhưng vẫn dễ dàng đánh bại được đối thủ trên sân nhà của mình nhờ sự vượt trội về đội hình lẫn chuyên môn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

WELLBET TẶNG NGAY 50 CODE GAMES 100K MIỄN PHÍ – LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Blackburn vs Doncaster:

Phong độ của Blackburn:

Đội chủ nhà Blackburn hiện đang thi đấu tại giải hạng nhất nước Anh dưới sự dẫn dắt của Tony Mowbray. Với một đội hình đa số toàn cầu thủ trẻ và không mấy tên tuổi khiến cho đội chủ nhà đã vắng mặt tại sân chơi Ngoại hạng Anh đã từ rất lâu và phải rất chật vật ở giải hạng nhất những năm vừa qua. Tại sân chơi cúp Liên đoàn năm nay sẽ là cơ hội để thầy trò Tony Mowbray tạo nên sự bất ngờ cùng với đó là mài dũa kinh nghiệm cho lứa cầu thủ mà ông đang sở hữu.

Phong độ của Doncaster:

Doncaster là đội bóng chưa bao giờ được đánh giá cao ở nước Anh khi liên tục phải thi đấu cực kì vất vả tại giải hạng hai. Một đội hình yếu chuyên môn cùng tài chính thua lỗ khiến đội khách không mang được những bản hợp đồng chất lượng nào về. Điều đó khiến huấn luyện viên Darren Moore phải đôn những cầu thủ từ học viện lên để thi đấu. Cũng như đối thủ Blackburn thì sân chơi cúp Liên đoàn cũng là một sân chơi để đội khách thể hiện mình.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét